ĐIỀU GÌ ĐO LƯỜNG NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU

Dưới đây là một vài số liệu quan trọng cho thấy chiến dịch xây dựng thương hiệu của bạn có thành công hay không:

1.Số lần hiển thị:
– Số lần hiển thị là số liệu quan trọng cần theo dõi trong bất kỳ chiến dịch nào, bất kể mục tiêu của bạn là gì. Nhưng số lần hiển thị có thể đặc biệt quan trọng trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu bởi vì chúng đại diện cho số lượng khách hàng thực sự đã xem quảng cáo của bạn. Bạn có thể không quan tâm đến việc liệu họ đã kết thúc bằng cách mua bất kỳ thứ gì từ trang web của mình hay không nhưng bạn muốn họ nhớ khẩu hiệu mới hấp dẫn mà bạn đã trả nhiều tiền để phát triển và chia sẻ với mọi người.

Một cách để thực sự ưu tiên số lần hiển thị là tạo chiến dịch giá mỗi nghìn lần hiển thị (thay cho chiến dịch giá mỗi nhấp chuột). Bằng cách đó, bạn sẽ trả tiền dựa trên số lần hiển thị mà quảng cáo của bạn đã nhận được, thay vì theo số nhấp chuột mà quảng cáo đã nhận được.

100411 tu van thuong hieu

2.Tương tác của khách hàng:
– Nếu bạn tập trung vào xây dựng thương hiệu, bạn có thể sử dụng tỷ lệ nhấp (CTR) để đo lường tương tác của khách hàng với quảng cáo trên Mạng tìm kiếm. Mặc dù hành vi của người dùng khác nhau và CTR không hữu ích trên Mạng hiển thị. Đó là vì khách hàng trên các trang web đang duyệt qua thông tin, chứ không tìm kiếm bằng từ khóa. Ngoài ra, trên trang Mạng hiển thị có nhiều truy cập, quảng cáo phải cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người đọc nhiều hơn trên trang tìm kiếm. Điều quan trọng hơn là cố gắng đạt được CTR tốt trên Mạng tìm kiếm (1% hoặc cao hơn) so với trên Mạng hiển thị, nơi tỷ lệ nhấp thường xuyên thấp hơn. Bạn có thể muốn xem xét các đo lường khác như số lần chuyển đổi cho quảng cáo trên Mạng hiển thị.

Chuyển đổi có thể giúp bạn xem liệu quảng cáo của mình có đang mang lại hành vi của khách truy cập có liên quan đến xây dựng thương hiệu mà bạn nghĩ là có giá trị hay không, chẳng hạn như đăng ký hoặc lần xem trang. Sau cùng, bạn có muốn biết có bao nhiêu người tham gia danh sách gửi thư của bạn sau khi xem quảng cáo video đắt đỏ mà công ty của bạn vừa tạo không?

thuonghieu1329190392

3.Phạm vi tiếp cận và tần suất:
– Phạm vi tiếp cận là số lượng khách truy cập đã xem một quảng cáo. Phạm vi tiếp cận tăng có nghĩa là quảng cáo được nhiều khách hàng tiềm năng xem, có thể dẫn đến nhận thức được nâng cao. Tần suất là số lần trung bình một khách truy cập đã xem quảng cáo trong một khoảng thời gian.

Summer-Landscape-Business-Growth

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s