HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu [C.I.P] (Corporation Identify Program):

– Là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn hoá hình ảnh của thương hiệu, là một chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác.

– CIP bao gồm: Các ấn phẩm quảng cáo như Logo, poster, borchure, leaflet, banna, streamer, letter, guidebook, name tags, name card box, Mediabackup, Folder, Flag, coaster and glass, DVD & Cover DVD……được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để định vị thương hiệu.

I/ Tên thương hiệu (Naming)

– Sáng tạo tên thương hiệu (Trademark name)

trademark

Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể nào đọng lại trong tâm trí của khách hàng. Với một tên thương hiệu dể nhớ và một câu Slogan hay, Công ty của bạn sẽ dễ dàng đi đến thành công hơn.

Hiện nay, rất nhiều công ty bối rối trong việc lựa chọn đặt tên cho thương hiệu, nhãn hàng, hay phát triển một sản phẩm mới sẽ được gắn tên hiệu như thế nào cho phù hợp với chiến lược công ty cũng như đồng bộ trong cách gọi mà không gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Sứ mệnh của Bút Chì Gỗ là làm cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trở lên chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi thực hiện điều đó bằng cách cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp nhất Việt Nam, giúp doanh nghiệp kết nối công việc kinh doanh của mình với khách hàng một cách đầy cảm hứng và sáng tạo.

II/ Logo biểu tượng 

– Thiết kế Logo

Logo là biểu tượng là linh hồn của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của 1 doanh nghiệp nhưng không ít các đơn vị đang hiểu sai và coi nhẹ giá trị của Logo. Phần lớn các công ty thiết kế logo hiện nay thường thiết kế theo tốc độ “công nghiệp”, không được chăm chút và không thể hiện được giá trị, tầm vóc của doanh nghiệp.

Pepsi

Thiết kế logo phải đảm bảo các tiêu chí : độc đáo, tạo được ấn tượng, dễ nhìn, dễ nhớ, dễ nhận biết, có ý nghĩa biểu tượng, thể hiện rõ được thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng hay với chính nhân viên đang làm việc, kết hợp với màu sắc tinh tế đặc trưng cho bản sắc, văn hóa của doanh nghiệp…

LDC_Logo-1024x329

III/ Khẩu hiệu (Slogan)

– Sáng tạo slogan phù hợp với định vị tiêu chí của khách hàng

Slogan là một thông điệp ngắn gọn nhất được truyền tải đến khách hàng bằng những từ ngữ dể hiểu và dể nhớ. Slogan thể hiện triết lý kinh doanh, giá trị và chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp hướng đến cộng đồng và người tiêu dùng.

Để có được một câu slogan độc đáo, khó quên, đi sâu vào tâm trí khách hàng, ngoài việc đầu tư về chất xám còn phải có sự đầu tư về rất nhiều thời gian và công sức cho việc truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu.

sang_tac_sologan

IV/ Hệ thống ứng dụng nhận diện thương hiệu: (Application System)

4.1/ Hệ thống tài liệu (Rules of Document)

1) Màu sắc (Color)

2) Danh thiếp (Business Card)

3) Giấy tiêu đề (Letterhead)

4) Phong bì lớn & nhỏ (Envelope (large/small)

5) Bìa kẹp hồ sơ (Folder)

6) Hoá đơn (Invocies)

7) Tem nhãn (Labels)

8) Giấy mời (Invitation)

9) Giấy giới thiệu (Present letter)

10) Hồ sơ công ty (Company profile)

8B34D891A146

4.2/ Hệ thống các mẫu quảng cáo cơ bản (Advertising Template)

1) Quảng cáo báo chí (mẫu ngang/dọc) – Newpaper (Horizontal/Vertical Ad)

2) Áp phích (General Poster)

3) Mẫu tờ gấp/tờ rơi (Brochure/ Flyer)

4) Catalogue

4DDB2AA31507

4.3/ Hệ thống quà tặng & xúc tiến thương mại (Promotion Iterm)

1) Huy hiệu (Badge)

2) Cờ hiệu (Formal/Informal Flag)

3) Túi đựng sản phẩm – Shopping Bag (Paper/PVC)

4) Banner dọc/ngang (Vertical/Horizontal Banner)

5) Đồng phục nhân viên (The copper to lurk)

6) Thiệp sinh nhật/chúc tết/Noel ( Birthday invitations/ New year card/ Noel card)

7) Dây đeo chìa khoá (Chord to the key)

8) Thẻ VIP (VIP card)

9) Bút & sổ tay ( Pen & handbook)

10) Ly (Glass)

11) Xe vận tải/ Các loại xe khác (Trucks/ Other vehicles)

vuhoangphuong_vedan_6956

w204_1878

cip_8423

4.4/ Biển bảng

1) Bảng hiệu Công ty tại khu vực sảnh lễ tân (Sign in reception area)

2) Biển bảng ngoài Công ty (External signs)

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

w

Connecting to %s